Top 3 Phim Trung Quốc hay không thể bỏ qua

Dưới đây là danh sách các bộ phim lãng mạn ngôn tình Trung Quốc sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc ngọt ngào cho tâm hồn. Hãy tham khảo ngay danh sách những bộ phim tình cảm hàng đầu của Trung Quốc đã được lựa chọn Phim VN2.


1. Trường Tương Tư - Lost You Forever (2023)

Thời lượng:45 phút / tập

Số tập:39 Tập

Năm sản xuất:2023

Quốc gia:Trung Quốc

Thể loại:Cổ Trang - Thần Thoại

Diễn viên:Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ, Đại Lộ Oa, Vương Hoằng Nghị

Vào thời thượng cổ, người, thần và yêu sống chung hòa bình. Ba nước Thần Nông, Hiên Viên và Cao Tân xây dựng một thế giới hòa bình. Cửu Dao, Vương cơ của Cao Tân, đã trải qua trăm năm khổ đau khi bị lưu lạc ở Đại Hoang. Anh không chỉ mất đi thân phận, mà còn mất cả dung mạo. Cuối cùng, anh dừng chân tại trấn Thanh Thủy và trở thành Văn Tiểu Lục, một người không có nơi để đi, không ai để dựa dẫm và không thể tự bảo vệ mình. Anh làm nghề y để sinh sống tự do.

Thương Huyền, anh họ của Tiểu Yêu và là vương tử Hiên Viên, sống một cuộc sống như ăn nhờ ở đậu, nhẫn nhịn chờ đợi thời cơ. Anh muốn tìm kiếm Tiểu Yêu nên đã đi khắp Đại Hoang và đến trấn Thanh Thủy. Cuộc sống bình dị và ấm áp tại trấn Thanh Thủy đã đưa Văn Tiểu Lục tình cờ cứu Đồ Sơn Cảnh, công tử Thanh Khâu, khỏi cảnh nguy kịch. Hai người dần phát sinh tình cảm trong lúc chung sống sớm tối. Văn Tiểu Lục cũng không thể cưỡng lại sự chân thành và tình yêu của Tương Liễu, họ đồng cảm và trở thành tri kỷ. Văn Tiểu Lục và Thương Huyền gặp nhau nhưng không nhận ra nhau. Sau vài trở ngại, họ cuối cùng nhận ra nhau và Thương Huyền khôi phục thân phận Vương cơ.


2. Trường Nguyệt Tẫn Minh  - Till The End Of The Moon (2023)

Đạo diễn:Đằng La Vi Chi

Thời lượng:45 phút / tập

Số tập:40 Tập

Tình trạng:Hoàn tất

Ngôn ngữ:Phụ đề Việt

Năm sản xuất:2023

Quốc gia:Trung Quốc

Thể loại:Cổ Trang - Thần Thoại, Hài Hước

Diễn viên:Bạch Lộc, La Vân Hi, Trần Đô Linh, Đặng Vi, Cảnh Nghiệp Đình, Tôn Trân Ni

Kể về thời điểm đó, thế giới đang chìm trong sự tàn phá do ma thần Đạm Đài Tẫn gây ra. Lê Tô Tô, con gái của chưởng môn phái Hành Dương, nhận nhiệm vụ quay trở lại quá khứ 500 năm trước và nhập vào vai tam tiểu thư Diệp Tịch Vụ trong gia đình Diệp. Mục tiêu của cô là ngăn chặn Đạm Đài Tẫn trước khi hắn trở thành ma thần. 500 năm trước, Đạm Đài Tẫn vẫn chỉ là một người phàm tục, là tù binh của quốc gia Chu và là chồng của Diệp Tịch Vụ. Lúc đó, hắn chưa bị tà niệm hoàn toàn xâm chiếm. Vì vậy, Lê Tô Tô phải tận dụng thời điểm khi ma thần còn yếu đuối về mặt tình cảm và đâm 9 chiếc đinh vào cơ thể hắn để tiêu diệt linh hồn. Khi Diệp Tịch Vụ và Đạm Đài Tẫn đã yêu nhau, cô tìm cơ hội và thực hiện hành động đâm đinh để hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, không ngờ rằng kế hoạch thành công đã hoàn toàn đổi thay, và Diệp Tịch Vụ buộc phải tự sát bằng cách nhảy từ tầng trên xuống.


3. Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - You Are My Glory (2021)

Đạo diễn:Vương Chi

Thời lượng:45 phút / tập

Số tập:32 Tập

Năm sản xuất:2021

Quốc gia:Trung Quốc

Diễn viên:Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương, Kim Thần, Vương Ngạn Lâm, Trịnh Hợp Huệ Tử, Phan Việt Minh

"Em là niềm kiêu hãnh của anh" là Bộ phim ngôn tình Trung Quốc mới nhất đã lên sóng vào ngày 26/7/2021 và gây sốt trong giới trẻ. Phim có sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Trung Quốc là Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Ngay từ những tập đầu tiên, bộ phim đã thu hút 100 triệu lượt xem trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung Quốc. "Em là niềm kiêu hãnh của anh" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cố Mạn, thuộc thể loại ngôn tình và võng du (viễn tưởng, game online).

Kể từ khi lên sóng, "Em là niềm kiêu hãnh của anh" đã phá kỷ lục với 100 triệu lượt xem trên nền tảng xem phim Trung Quốc. Ngoài ra, từ khóa liên quan đến bộ phim cũng leo lên đầu các công cụ tìm kiếm và trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội.


Tắt Quảng Cáo [X]
Phim VN2 - i9Bet