Tổng Hợp Top phim bộ Ngôn Tình

Cùng Phim VN2 trải nghiệm nhiều bộ phim Trung Quốc lãng mạn cực hay sẽ khiến tâm hồn ngọt ngào khi đang yêu. Các bạn có thể tham khảo một số bộ phim do chúng tôi liệt kê ra. 

Thầm Yêu: Quất Sinh Hoài Nam

Năm phát hành: 20/1/2021

Thời lượng: 45 phút/tập (42 tập)

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

Đạo diễn: Lý Mộc Qua

Diễn viên chính: Hu Yitian, Hu Bingqing


Nội Dung Phim: Thầm Yêu - Quất Sinh Hoài Nam là một câu chuyện kể về tình yêu đơn phương của Lạc Chỉ (do diễn viên Hồ Băng Khanh thủ vai), một nữ sinh trung học, dành trái tim mình cho Thịnh Hoài Nam (do diễn viên Triệu Thuận Nhiên thủ vai), người bạn cùng trường. Trong suốt ba năm trung học, Lạc Chỉ đã giữ trong lòng tình yêu mãnh liệt dành cho Hoài Nam. Tuy nhiên, với tính cách nhút nhát của mình, cô không thể tỏ tình với anh chàng này. Liệu tình yêu của họ có được đáp lại và họ có thể trở thành đôi hay không? Hãy cùng xem để khám phá câu trả lời.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh


Ngay từ những tập đầu tiên, bộ phim "Em là niềm kiêu hãnh của anh" đã thu hút sự quan tâm của khán giả với hơn 100 triệu lượt xem trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung Quốc. Đây là một bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cố Mạn. Thể loại của phim thuộc ngôn tình và võng du (kết hợp yếu tố viễn tưởng và game online).
"Em là niềm kiêu hãnh của anh" là một bộ phim ngôn tình Trung Quốc mới nhất, vừa được phát sóng vào ngày 26/7/2021. Phim có sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Trung Quốc là Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba, thu hút sự say mê của nhiều khán giả trẻ.

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà

Ngày phát hành: 10/8/2020.
Thời lượng: 40 tập
Thể loại: Lãng mạn
Đạo diễn: Đinh Tử Quang
Diễn viên chính: Đàm Tùng Vận, Tống Uy Long, Trương Tân Thành
Điểm IMDb: 8.6/10
Nội Dung Phim: đang làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ hiện nay. Bộ phim kể về một gia đình gồm năm thành viên, bao gồm hai ông bố và ba đứa con - hai trai và một gái - không có liên hệ huyết thống.

Trong bộ phim, dù không có mối quan hệ huyết thống, gia đình luôn tỏa đầy tình yêu thương dành cho nhau. Phim phá vỡ những định kiến và quy tắc về gia đình truyền thống, tôn vinh tình cảm gắn kết, quan tâm và chăm sóc lẫn nhau.

Bộ phim tình cảm này đã thành công trong việc tái hiện không khí ấm áp và tình cảm gia đình, khiến khán giả không thể khỏi xúc động.

Bên Nhau Trọn Đời

Ngày phát hành: 30/4/2015
Thời lượng: 32 tập (+ 4 tập đặc biệt)
Thể loại: Lãng mạn
Đạo diễn: Lưu Tuấn Kiệt
Diễn viên chính: Chung Hán Lương, Đường Yên, Tiêm Nhẫn Tư
Điểm IMDb: 6.6/10

"Bên Nhau Trọn Đời" là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình ăn khách của Cố Mạn. Phim kể về mối tình tuổi trẻ của Hà Dĩ Thâm (do diễn viên Chung Hán Lương thủ vai) và Triệu Mặc Sênh (do diễn viên Đường Yên thủ vai). Trong một lần Mặc Sênh chụp trộm Dĩ Thâm, cô đã bị hấp dẫn bởi anh chàng này và phải lòng anh.

Câu Chuyện Cảm Động Nhất

Ngày phát hành: 28/01/2019
Thời lượng: 40 phút/tập (24 tập)
Thể loại: Lãng mạn
Diễn viên chính: Vương Dĩ Luân,Triệu Lộ Tư,Trương Huỳnh Mẫn
Điểm IMDb: 7.3/10

Bối Nhĩ Đoá, một cô gái bình thường, có đam mê lồng tiếng và ước mơ được du học tại Nhật để trở thành một diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, định mệnh lại đưa cô vào một tình huống khó khăn khi mẹ cô ép buộc cô phải kết hôn với một gia đình giàu có.

Với mong muốn giúp đỡ cô bạn Đường Lịch, Bối Nhĩ Đoá đã quyết định sử dụng toàn bộ số tiền tích cóp để tham gia một chương trình ghép đôi. Trong quá trình đó, cô tình cờ gặp gỡ Diệp Trừ Vi. Tuy nhiên, khi chương trình kết thúc, để tránh việc bị vạch mặt, Bối và Diệp đành phải sống chung cùng nhau một cách không tự nguyện.

Cá Mực Hầm Mật

Ngày phát hành: 09/07/2019
Thời lượng: 45 phút/tập (41 tập)
Thể loại: Thể thao điện tử, Lãng mạn
Đạo diễn: Li Jingrong, Xiang Xujing
Diễn viên chính: Dương Tử, Lý Hiện, Hồ Nhất Thiên
Điểm IMDb: 7.7/10


"Bộ phim ngôn tình lãng mạn" là một tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, thu hút sự quan tâm đông đảo từ khán giả. Trong phim, chúng ta được tìm hiểu về Đồng Niên (do diễn viên Dương Tử thủ vai), một cô gái chỉ mới 15 tuổi nhưng có chỉ số IQ vượt trội. Ở tuổi 19, cô đã đạt được 2 bằng cấp và trở thành một idol cover nhạc được nhiều người hâm mộ.

Tắt Quảng Cáo [X]
Phim VN2 - i9Bet